sbobet news รามอส รับ ไม่อยากให้ อันเช่ ลาชุดขาว

03/06/2015 00:01

sbobet รายงานข่าวฟุตบอลวันนี้ รามอส รับ ไม่อยากให้ อันเช่ ออกจากชุดขาว ยันถ้าตัวเองมีอำนาจจะไม่มีวันสั่งปลด เฮดโค้ชรายนี้ออกจากทีมเลยทีเดียว หลัง ชุดขาวเพิ่งทำการปลด อันเชล็อตติ ออกจากตำแหน่งกุนซือเมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา


 

เซร์คิโอ รามอส นักเตะตัวเก่งของ เรอัล มาดริด สโมสรชั้นนำในลีก ลา ลีกา สเปน ออกมากล่าวยอมรับผ่าน sbobet ว่า เขาไม่ต้องการให้ คาร์โล อันเชล็อตติ อดีตผู้จัดการทีม ออกจากสโมสรแต่อย่างใด ซึ่งหากเขามีอำนาจตัดสินใจจะไม่มีทางสั่งปลดกุนซือรายนี้อย่างแน่นอน หลัง บอร์ดบริหารได้สั่งปลดเขาออกจากทีมหลังจบเกมนัดสุดท้ายที่พวกเขาเอาชนะ เกตาเฟ่ 7-3 เมื่อวันที่ 23 พฤษภาคมที่ผ่านมา

รามอส กล่าวถึงเรื่องนี้กับ sbobet ว่า "บอกตามตรงถ้าผมมีอำนาจสามารถสั่งการได้ ผมจะไม่ปลดเขาออกจากตำแหน่งผู้จัดการทีม คุณอย่าลืมสิว่าเขาช่วยให้เราคว้าแชมป์ได้ในปีก่อน ทั้งๆที่เราไม่ได้แชมป์มานานมากจนเขาเข้ามาช่วยเรา ผมรู้สึกผิดหวังที่ต้องเห็นเขาออกไป"

นอกจากนี้เขายังกล่าวถึงเรื่องข่าวลือของ ราฟา เบนิเตซ ด้วย "ไม่มีใครสามารถบอกได้หรอกว่า ราฟา จะมาทำงานกับเราหรือไม่ แต่ผมเชื่อว่าเมื่อใดที่เราได้โค้ชมากประสบการณ์เข้ามา เขาจะสามารถช่วยทีมประสบความสำเร็จได้อย่างแน่นอน ซึ่ง เบนิเตซ ก็เป็นโค้ชที่มีประสบการณ์อย่างโชกโชน ทั้ง ใน อังกฤษ สเปน และ อิตาลี" กองกลังคนดัง กล่าว

สำหรับ คาร์โล โดนสั่งปลดหลังจากสิ้นสุดการทำหน้าที่นัดสุดท้าย ซึ่งการอำลาครั้งนี้ของเขาทำให้นักเตะหลายคนถึงกับหลั่งน้ำตาออกมาเลยทีเดียว โดย sbobet ทราบมาว่ากุนซือคนต่อไปที่ตกเป็นตัวเต็งว่าจะมาสานงานต่อจาก พี่แจ้ ก็คือ ราฟา ผู้จัดการทีมของ นาโปลี นั่นเอง