sbobet กัลเลียนี่ รับ ไปเจรจาขอให้อันเช่มาคุม มิลานจริง

27/05/2015 21:33

sbobet เผยข่าวฟุตบอลวันนี้ กัลเลียนี่ ออกยอมรับ เขาต้องการดึงตัว คาร์เล็ตโต้ มาคุมบังเหียน แทนที่ ปิ๊ปโป้ จริง และจะพยายามทุกวิถีทางให้ให้กุนซือรายนี้ตกลงยอมรับข้อเสนอ


 

อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ รองประธานสโมสร เอซี มิลาน ทีมชั้นนำในลีก กัลโช เซเรีย อา อิตาลี ออกมายอมรับกับ sbobet ว่า มิลานต้องการตัว คาร์โล อันเชล็อตติ อดีตกุนซือของ เรอัล มาดริด มาคุมทีมจริง พร้อมยันจะพยายามทำให้ เฮดโค้ชรายนี้รับข้อเสนอของพวกเขาให้ได้

กัลเลียนี่ กล่าวถึงเรื่องนี้กับ sbobet ว่า "ใช่ ผมต้องการให้ คาร์โล มาทำงานกับเราจริง ๆ ผมเตรียมข้อเสนอและกำลังจะเดินทางไปยัง แวนคูเวอร์ เพื่อให้เขารับข้อเสนอของเรา โดยผมจะพยายามอย่างเต็มที่เพื่อให้เขาตกลงกับเราให้ได้ เขาเคยเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวเรา และเป็นประวัติศาสตร์ของเราด้วย ซึ่งมันก็เป็นระยะเวลากว่า 28 ปี มาแล้วที่ผมรู้จัก คาร์โล อันเชล็อตติ"

พี่แจ้ เคยเป็นผู้เล่นของ ปีศาจแดงดำ เมื่อช่วงปี 1987-1992 โดยขณะนี้ เขาได้โบกมือลา ราชันชุดขาว เป็นที่เรียบร้อย แต่เจ้าตัวออกมาให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อว่าอยากจะขอเวลาพักผ่อนสมองสักปีสองปี ยังไม่รับงานคุมสโมสรไหนทั้งนั้น สำหรับผลงานในซีซั่นนี้ของเขาไม่อาจพา มาดริด คว้าแชมป์ได้สักรายการ พาทีมปิดซีซั่นด้วยอันดับที่ 2 ของตารางคะแนนด้วย